Pages

Monday 10 January 2022

Boss Sowmya Jothe kama data

 ನನ್ನ ಬಾಸ್ ಸೌಮ್ಯ ರೀಸೆಂಟ್ ಆಗಿ ನನ್ನ ಟೀಮ್ಗೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫರ್ ಆಗಿದ್ದರು ನೋಡೋಕೆ ತುಂಬಾ ಬ್ಯೂಟಿಫುಲ್ ಆಗಿ ಸೋ ನನಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿತ್ತು ಅವಳ ಬಾಡಿ ಒಳ್ಳೆ ಕರ್ವಿ ಆಗಿತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲು ನಡೆಯುವಾಗ ಕುಲ ಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು ನೋಡೋಕೆ ಕಾಮದೇವತೆ ಅವಳ ಕಣ್ಣು ನೋಡಿದ್ರೆ  ಕಾಮಕ್ಕೆ ಕರೆಯುವಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ನಾನು ಮನಸಲ್ಲೇ ಅವಳನ್ನು ನೂರು ಸಲ ಕೇಳ್ತಿದ್ದೆ ಅವಳು ಆಲ್ರೆಡಿ ಮ್ಯಾರೀಡ್ ಬಟ್ ಸಿಟಿಗೆ ಶಿಫ್ಟ್ ಆಗಿದ್ಲು ಆಫೀಸ್ ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ಲು

ಒಂದು ದಿನ ವರ್ಕ್ ತುಂಬಾ ಇತ್ತು ಲೇಟಾಗಿತ್ತು ನನ್ನ ಟೀಮ್ ಮೇಟ್ಸ್  ಎಲ್ಲಾ ಮನೆಗೆ ಹೋದರು ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬಾಸ್ ಸೌಮ್ಯ ಇಬ್ಬರೇ ಇದ್ದೆವು. ನಾನು ಕ್ಯಾಶುವಲ್ ಆಗಿ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಿದೆ ಇನ್ನು ನೀವು ಹೌಸ್ಗೆ ಹೋಗೋದರಲ್ಲಿ ಡಿನ್ನರ್ ಮುಗಿದಿರುತ್ತೆ ಅಂತ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಡೈರೆಕ್ಟಾಗಿ ರಿಪ್ಲೈ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಡಿನ್ನರ್ ಗೆ ಕರೆಯೋಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ದು. ನನ್ಗೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ರಿಪ್ಲೈ ಗೆ ಸರ್ಪ್ರೈಸ್ ಆಯ್ತು ನಾನು ಹಾಗೇನಿಲ್ಲ ಸುಮ್ನೆ ಕನ್ಸರ್ನ್ ಗೆ ಹೇಳ್ದೆ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಸೌಮ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಟೆನ್ಶನ್ ಮಾಡ್ಕೋಬೇಡ ನಿಂಗೆ ಬೇರೆ ವರ್ಕ್ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ನಾವು ಡಿನ್ನರ್ ಗೆ ಹೋಗಬಹುದು ಅಂದ್ಲು.

ನಂಗೆ ಫುಲ್ ಖುಷಿಯಾಯಿತು ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಬೇಗ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ಗೆ ಬಂದೆವು . ಅವಳು ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ಲು ಅವಳ ಕಾರ್ ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳಿದೆ ನೀವು ಒಬ್ಬರೇ ಇದಿರಾ ಅಲ್ವಾ ಏನು ಮಾಡ್ತೀರಾ ಬೋರ್ ಆಗಲ್ವಾ ಅಂತ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನಾನು ಲಾಂಗ್ ಡ್ರೈವ್ ಹೋಗ್ತೀನಿ ಅದು ಇಷ್ಟ ನನಗೆ ಅಂದ್ಲು ನಾನು ಅದಕ್ಕೆ ಇನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಆಗಿ ನನಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನ ಲಾಂಗ್ ಡ್ರೈವ್ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ಆಸೆ ಅಂದೆ ಅವಳು ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡಿದ್ಲು ನಂತರ ಏನು ಮಾತನಾಡದೆ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟಿಗೆ ಬಂದೆವು ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ ನಾವು ಒಂದು ಕಾರ್ನರ್ ಸೀಟಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಕೂತೆವು ಬಾಸ್ ಸೌಮ್ಯ ಫೋಟೋ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದಳು. ನಮ್ಮ ಕಾಲು ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಸಾಫ್ಟ್ ಆದ ಕಾಲಿಗೆ ಮುಚ್ಚುವಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹೇಳುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳಲ್ಲಿ ಏನು ರಿಯಾಕ್ಷನ್ ಇರಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬೇಕು ಅಂತ ಅವಳ ಕಾಲು ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾವು ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ವಾಪಸ್ ಕಾರ್ ಬಳಿ ಬಂದೆವು ನನ್ನ ಆಸೆ ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿರಬೇಕು ಆದ್ರೂ ಏನು ಗ್ರೀನ್ಸಿಗ್ನಲ್ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಇದನ್ನು ಯೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತಿರಬೇಕಾದರೆ ಅವಳು ಕಾರು ಗೇರ್  ಚೇಂಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಗೇರ್ ಮೇಲೆ ಕೈಯಿಟ್ಟಳು. ಅವಳು ಕೀಯರ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ನಾನು ಇಮ್ಮಿಡಿಯೇಟ್ ಆಗಿ ಅವಳ ಕೈ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕೈ ಇಟ್ಟೆ ಅವಳು ಏನೂ ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಹಾಗೆ ಇದ್ದು ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಅವಳ ಬೆರಳುಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ಲು. ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಮೂರೇ ಗೇಣು. ನಾವು ಇಬ್ಬರೂ ಕೈ ಕೈ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ ತನಕ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡಿದ್ಲು.

ಅವಳು ಕಾರ್ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಅಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಬಾ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಒಳಗೆ ಅಂದಳು. ನನ್ನ ಹಾರ್ಟ್ ಬೀಟ್ ಜೋರಾಗಿತ್ತು ನಾವು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು ನನಗೆ ತಡೆಯೋಕೆ ಆಗ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಡೋರ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವಳ ಸೊಂಟ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿದೆ. ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ಗಂಡನಿಂದ ತುಂಬಾ ದಿನ ದೂರ ಇದ್ದು ಕಾಮದ ಹಸಿವು ಚೆನ್ನಾಗಿರಬೇಕು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಬೆಡ್ಡಿಗೆ ಎಸೆದೆ . ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ ಅವಳ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ನಾನು ಇಮ್ಯಾಜಿನ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಎದುರು ನಿಂತಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಕಣಿವೆಯ ನಡುವೆ ಮುಖ ಇಟ್ಟು ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಬ್ರಾ ಮೇಲಿಂದಲೆ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿತ್ತು ಅದನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ ಅವಳು ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು ಕಾಮಸುಖದಿಂದ.

ಅವಳ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳು ಕಂದುಬಣ್ಣದ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಸುಖ ಕೊಟ್ಟೆ . ಅವಳ ಮುಲುಕಾಟ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲಾದೆವು. ತಗ್ಗಿದಾಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಒತ್ತುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಬೆಟ್ಟಲ್ಲಿ ಮಲಗೋಕೆ ಹೇಳಿದ್ಲು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು . ನನ್ನ ಬಾಸ್ ಒಳ್ಳೆ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಯನ್ಸ್ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಚೀಪಾಟಕ್ಕೆ ನಾನು ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಚೀಪಿ ನಂದು ಪಕ್ಕ ಮಲಗಿದಳು

ನಾನು ರೆಡಿಯಾಗಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಅವಳ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ತುಲ್ಲುಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟು ನೂಕಿದೆ. ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು ಆದರೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಟೈಟಾಗಿ ಹಿಡಿದಿತ್ತು. ನಾನು ಈಗ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಮುಖ ಎಲ್ಲಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಅವಳ ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಆಹಾಹಾ ಅಂತ ಕಿರುಚಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. 20 ನಿಮಿಷ ಪೋಸಿಶನ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೆಯ್ದಾಡಿದೆವು. ನಂಗೆ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಬರುವ ಸಮಯ ಆಯ್ತು. ಒಳಗೆ ರಸ ಬಿಡ್ಲಾ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಮಲ್ಲು. ನಾನು ಖುಷಿಯಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಸನ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಅವಳ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ನಿದ್ದೆ ಹೋದೆವು.



No comments:

Post a Comment