Pages

Monday 10 January 2022

Bus alli sikkida Neha jothe kama sukha

 

ಹಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನನ್ನ ಹೆಸರು ರಾಹುಲ್ ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಇರೋದು ನಾನು ಒಂದು ಇಂಟರ್ವ್ಯೂಗೆ ಮೈಸೂರಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ನೈಟ್ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಜರ್ನಿ ಇತ್ತು ಎಸಿ ಬಸ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ವಿಂಡೋ ಸೀಟಲ್ಲಿ ಕೂತ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳು ಬ್ಯೂಟಿಫುಲ್ ಆಗಿರೋ ಲೇಡಿ ಬಸ್ ಹತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ ಅವಳು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಕೂತ್ಕೊಳ್ಳಿ ಅಂತ ಹೇಳ್ತಿದ್ದೆ. ಸರ್ಪ್ರೈಸ್ ಆಗಿ ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಇದ್ದ ಖಾಲಿ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕೂತ್ಕೊಂದಳು. ನಂಗೆ ಫುಲ್ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ನನಗೆ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೇಗೆ ಮಾತಾಡುವುದು ಅಂತ ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಐಡಿಯಾ ಮಾಡಿ ಕುಡಿಯೋಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಇದೆಯ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ಅಂತ ನೀರು ಕೊಟ್ಟಳು.

ಲಕಿಲಿ ಅವಳೇ ಮಾತಾಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದಳು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು . ನಾನು ಜಾಬ್ ಇಂಟರ್ವ್ಯೂಗೆ ಮೈಸೂರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಅಂದೆ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳಿದೆ ಅವಳು ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ ಅಂತ ಅವಳು ಅವಳ ಗಂಡನ ಮನೆಗೆ ಅಂದಳು. ಅವಳ ಹೆಸರು ನೇಹಾ ಗಂಡ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಗಂಡ ಕುವೈಟ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವುದು ಒಂದು ವರ್ಷ ಆಯ್ತು ಇಂಡಿಯಾಗೆ ಬರದೇ ಅಂದಳು. ನಾನು ಕಷ್ಟ ಆಗಿರಬೇಕಲ್ಲ ನಿಮಗೆ ಒಬ್ಬಳೇ ಇರೋಕೆ ಅಂದೆ ಅವಳು ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ಕನ್ಸರ್ನ್ ಗೆ ಅಂದ್ಲು. ನನಗೆ ಇದೇ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಒಂದು ವರ್ಷ ಗಂಡನ ಬಿಟ್ಟು ಇರೋ ಹೆಣ್ಣು ಕಾಮದ ವಿರಹದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾಳೆ ಈಸಿಯಾಗಿ ಬುಟ್ಟಿಗೆ ಹಾಕಬಹುದು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಇದೇ ಒಳ್ಳೆಯ ಅವಕಾಶ ಅಂತ ಅವಳಿಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಕೈಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಸವರಿದೆ. ಬೇಜಾರ್ ಮಾಡ್ಕೋಬೇಡಿ ನಾನು ಇದ್ದೀನಿ ನಿಮಗೆ ಮಾತಾಡೋಕೆ ಬೇಜಾರಾದರೆ ಅಂದೆ.

ಅವಳು ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ನೈಟ್ ಎಸಿ ಬಸ್ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಲೈಟ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಆಫ್ ಆಯ್ತು. ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಇರುವರು ಎಲ್ಲಾ ಅವಾಗಲೇ ನಿದ್ದೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ರು ಎಲ್ಲ ಕರ್ಟನ್ ಹಾಕಿದ್ರೆಇಂದ ಫುಲ್ ಕತ್ತಲೆ ಆಗಿ ಏನು ಕಾಣ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ನಮಗೆ ಬ್ಲಾಂಕೆಟ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರು ಇಬ್ಬರು ಬ್ಲಾಂಕೆಟ್ ಒಳಗಡೆ ಸೇರಿದ್ವಿ. ನಾನು ಮೆತ್ತಗೆ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಕೈಗೆ ತಾಗಿಸಿದೆ ಅವಳು ಏನು ಮಾಡದೆ ಅವಳು ಕೂಡ ನನಗೆ ಕೈ ತಾಗಿಸಲು ನಾನು ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಮೆತ್ತಗೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗೆ ನನ್ನ ಮೊಣಕೈ ತಾಗಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಒತ್ತಿದಳು ನಾನು ಕೂಡಲೇ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಅವಳು ನನಗೆ ರಿಟರ್ನ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಳು.

ನಾನು ತಡಮಾಡದೇ ಅವಳಿಗೆ ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದೆ ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ರೆಸ್ಪೊಂಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇಬ್ಬರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆವು ನಾನು ಒಂದು ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಮೊಲೆ ಹಿಚುಕುವುದು ಶುರುಮಾಡಿದೆ . ಅವಳು ನನ್ನ ತೊಡೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿಂದಲೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸವರುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಜಪ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳು ಬಾಗಿ ತುಣ್ಣೇ ಚೀಪುವ ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಚುಕುತ್ತಿದ್ದೆ ಕತ್ತಲೆ ಇದ್ದದ್ದರಿಂದ ಯಾರಿಗೂ ನಮ್ಮ ಆಟ ಕಾಣ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೇ ಚೀಪುವ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಯ ತುಂಬಾ ರಸ ಕಾರಿತು ನೇಹಾ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕುಡಿದಳು ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಬೆರಳು ಉಜ್ಜುತ್ತ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಮಜಾ ಕೊಡ್ತಿದೆ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಸುಸ್ತಾಗಿತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್ ಎಕ್ಸ್ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿದೆವು ನಾನು ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ಮೀಟ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂದೆ ಮೈಸೂರ್ ನಲ್ಲಿ ಮೀಟ್ ಮಾಡೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ

ಅವಳು ವರ್ಕ್ ಮಾಡೋದು ಬ್ಯಾಂಗಲೋರ್ ನಲ್ಲಿ ಅವಳು ಮತ್ತು ನಾನು ವಾಪಸ್ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದು ಮೂವಿಗೆ ಹೋದ್ರಿ ಮೂವಿ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಇನ್ವೈಟ್ ಮಾಡಿದಳು.

ನಾನು ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಡೋರ್ ಹಾಕಿ ಇಬ್ಬರು ಕಿಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಕಾಮದ ಮತ್ತು ಏರಿತು. ಇಬ್ಬರೂ ಪರಸ್ಪರ ಬಟ್ಟೆ ಕಿತ್ತುಹಾಕಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾದೆವು. ಸಿಕ್ಕ ಸಿಕ್ಕಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಪರಸ್ಪರ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಚೀಪುತ್ತಾ ಸುಖಪಟ್ಟೆವು ನಾನು ಅವಳ ಕಣ್ಣು ಎದೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಹೊಕ್ಕಳು ಎಲ್ಲ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಅವಳ ಮುಂದೆ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕುಳಿತು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದೆ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲುನ. ಅವಳನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ನೋಡಿ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯತೊಡಗಿದೆ. ಅವಳು ಹಾಹಾಹಾಹಾಹಾ ಅಂತ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಹೊಡೆಯುವ ವೇಗಕ್ಕೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಬೌನ್ಸಿಂಗ್ ಬಾಲ್ ತರ ಹಾರುತ್ತಿತ್ತು.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನ್ನ ರೈಡ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂದ್ಲು ನಾನು ಮಲಗಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ನೂಕಿದಳು ನಂತರ ಹಾರ ತೊಡಗಿದಳು. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಕುಣಿಯುವುದನ್ನು ನೋಡುವುದೇ ಮಜಾ 20 ನಿಮಿಷ ನನ್ನನ್ನು ರೈಡ್ ಮಾಡಿ ನಾನು ತುಣೆಯಿಂದ ರಸ ಕಾರಿದೆ. ಅವಳು ಕೂಡ ತುಲ್ಲು ರಸ ಸುರಿಸಿದಳು ಅವಳು ಸುಸ್ತಾಗಿ ನನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಳು ನಾನು ಅವಳ ಮುಖ ಕಣ್ಣು ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಮತ್ತೆ ಒಂದು ಬಾರಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಬೆಳಗಿನತನಕ ನಮ್ಮ ಕಾಮದ ಆಟ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ನಂತರ ನಾನು ಜಾಬ್ ಗೆ ಮೈಸೂರಿಗೆ ಶಿಫ್ಟ್ ಆದ ನಂತರ ಪ್ರತಿಬಾರಿ ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದಾಗ ನಮ್ಮ ಕಾಮದಾಟ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು.



No comments:

Post a Comment